đồng hồ

liên kết các webs

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Nga 0937347482)
  • (Nguyễn Ngọc Tài nguyentaithcsbaudon@gmail.com)
  • (Phan Tấn Tài 01696624255)
  • (Trương Thanh Hoàng truonghoangthcsbaudon@gmail.com)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thien_tai_Galile.jpg Hoi_tu_nang_luong_mat_troi.jpg Anh_that_cua_cay_nen_qua_guong_cau_lom.jpg Nhat_thuc.jpg Dau_tau_hoa_chay_bang_dong_co_Diezen.jpg Mo_phong_nguyet_thuc.swf Mo_phong_nhat_thuc.swf Thi_nghiem_tao_bong_voi_nguon_sang_nho.swf Tranh_Vat_ly_6.jpg Thap_nghieng_Li_6.jpg Tranh_Vat_ly_6_1.jpg MOT_QUA_TAOMOT_DINH_LUAT.jpg HINH_ANH_NHA_MAY_DIEN_GIO.jpg Luc_dan_hoi.png HINH_ANH_NHA_MAY_DIEN_GIO_1.jpg Cac_Loai_May_co_don_gian.jpg Cac_Loai_May_co_don_gian.jpg Cac_Loai_May_co_don_gian.jpg TAI_SAO_KHONG_BI_ROI_RA_NGOAI_TD.jpg CAN_BO_TUI_LUC_KE.gif

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Cảnh đẹp Việt Nam

    Danh ngôn mỗi ngày

    Hoa rơi

    Dự báo thời tiết

    Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Bàu Đồn -Gò Dầu-Tây Ninh

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tinh doan ket va huu nghi

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Huỳnh Thị Thùy Dương (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:42' 23-03-2013
    Dung lượng: 47.5 KB
    Số lượt tải: 36
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày dạy: 21 / 4 / 2012
    Tên hoạt động 2:
    TÌNH ĐOÀN KẾT VÀ HỮU NGHỊ
    I. MỤC TIÊU
    Sau hoạt động HS có khả năng:
    Nâng cao hiểu biết về vấn đề tình đoàn kết , ý nghĩa của tình đoàn kết đối với sự phát triển tình hữu nghị giữa các dân tộc. Khắc sâu kiến thức về một số vấn đề mà nhân loại quan tâm như: môi trường, đói nghèo, chiến tranh…
    Có kĩ năng phân tích các sự kiện, các tình huống có liên quan đến đoàn kết; biết bày tỏ quan điểm của mình một cách tự nhiên về một số vấn đề toàn cầu nào đó.
    Biết hợp tác trên tinh thần đoàn kết, ủng hộ, giúp đỡ lẫn nhau để hướng tới một cuộc sống tích cực, tôn trọng các giá trị dân tộc mình và các dân tộc khác.
    Ủng hộ những việc làm thể hiện hòa bình và hữu nghị.
    II. CÁC KNS CÓ LIÊN QUAN VÀ NỘI DUNG TÍCH HỢP
    1. Các KNS:
    Kĩ năng phản hồi/ lắng nghe tích cực ý kiến người khác về chủ đề hòa bình và hữu nghị.
    Kĩ năng tìm kiếm và xử lí thông tin về đoàn kết và hữu nghị.
    Kĩ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề đặt ra để góp phần vào xây dựng cuộc sống hòa bình và hữu nghị trong thực tế cuộc sống ở trường, gia đình, cộng đồng.
    2. Nội dung tích hợp: không có
    III. CÁC PHƯƠNG PHÁP / KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC
    Động não.
    Thảo luận.
    Chúng em biết 3.
    Viết tích cực.
    IV. TÀI LIỆU & PHƯƠNG TIỆN
    - Các tư liệu, sách báo… liên quan đến chủ đề hòa bình.
    - Một số tiết mục văn nghệ.
    - Bảng nhóm.
    V. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
    1. Khám phá:
    - GV viết to từ “ Đoàn kết” trên bảng và yêu cầu mỗi học sinh động não suy nghĩ trả lời câu hỏi “ thế nào là đoàn kết ?”
    - Các HS suy nghĩ trả lời theo từ, cụm từ. GV ghi lên bảng theo lược đồ tư duy.
    - GV mời 1 HS đọc to các ý kiến đã được viết trên bảng và tổng hợp ý kiến để thống nhất khái niệm “ Đoàn kết”.
    - GV: trước khi đi vào phần kết nối, cả lớp hát bài bài “ Thiếu nhi thế giới liên quan – Nhạc và lời: Lưu Hữu Phước).
    2. Kết nối:
    Hoạt động 1: Tổ chức diễn đàn thanh niên về chủ đề:” Tình đoàn kết & Hữu nghị”
    * Tìm hiểu ý nghĩa của đoàn kết đối với sự phát triển tình hữu nghị giữa các dân tộc.
    - GV: chia HS thành 4 nhóm và yêu cầu thảo luận nội dung sau: Đoàn kết có ý nghĩ như thế nào đối với sự phát triển tình hữu nghị giữa các dân tộc ?
    - HS thảo luận, ghi kết quả thảo luận vào bảng nhóm.
    - GV tổ chức cho các nhóm chia sẻ kết quả thảo luận, dùng kĩ thuật “mảnh ghép” để kết quả sinh động và có nhiều ý kiến hơn.
    - GV: tổng hợp và kết luận.
    * Tìm hiểu trách nhiệm của HS trong việc gìn giữ tình đoàn kết:
    - GV: Thành lập nhóm 3 người và có 2 đội cùng tham gia, các bạn còn lại là khán giả cổ vũ.
    - GV: Nội qui:
    Thảo luận 10’
    Mỗi HS đưa ra 1 ý kiến, mỗi nhóm phải có 3 ý kiến. Cử 1 người trình bày 3 ý kiến của nhóm.
    - HS khác bình luận.
    - GV tổng hợp ý kiến và nhấn mạnh trách nhiệm của thanh niên HS trong việc thực hiện đoàn kết bằng những hành động cụ thể, thiết thực.
    3. Thực hành/ luyện tập:
    Hoạt động 2: Tổ chức hội vui học tập
    Điểm danh theo số 1,2,3,4 để tạo thành 4 nhóm
    Vòng 1: Khởi động
    - Người điều kiển chương trình phổ biến cách thi như sau: trên cây hoa là những bông hoa câu hỏi có liên quan đến nội dung ôn tập của một vài môn học như văn, toán , anh, lí, hóa, sinh sử, địa… và có xen kẽ một số câu về vui chơi văn nghệ. Đại diện từng tổ sẽ lên hái hoa, đọc to câu hỏi cho cả lớp cùng biết và được phép suy nghĩ trong 1 phút, sau đó trả lời.
    - Nếu không trả lời được thì người trong nhóm sẽ giúp đỡ ( chỉ 1 lượt), nếu người giúp không có câu trả lời thì đội bạn có quyền giành trả lời hưởng ½ số điểm.
    Các câu hỏi Phần thi trả lời đúng:
    Câu 1: Tại sao số 0 lại gọi là số chẵn? (Vì: Trong số nguyên, số 0 không có bội số, mọi số tự nhiên đều là ước số của số 0. Số
     
    Gửi ý kiến

    Ôi thật tuyệt

    TIN TỨC BÓNG ĐÁ 24h